Bìa đựng tài liệu 8 ngăn có dây cài ,tặng sticker dán trang trí / Bìa đựng tài liệu A4 / Bìa tài liệu / Bìa sơ mi 8 ngăn / mã số 601370

Thương hiệu: Xiyu Mã sản phẩm: Đang cập nhật
So sánh
40.000₫

Bìa đựng tài liệu 8 ngăn có dây cài ,tặng sticker dán trang trí / Bìa đựng tài liệu A4 / Bìa tài liệu / Bìa sơ mi 8 ngăn / mã số 601370 KHUYẾN MÃI - ƯU ĐÃI

  • Nhập mã ANEW thêm 5% đơn hàng [coupon="ANEW"]
  • Giảm giá 10% khi mua từ 5 sản phẩm
  • Tặng phiếu mua hàng khi mua từ 500k

Gọi đặt mua 0908868665 (7:30 - 22:00)

  • Giao hàng miễn phí trong 24h (chỉ áp dụng khu vực nội thành)
    Giao hàng miễn phí trong 24h (chỉ áp dụng khu vực nội thành)
  • Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng Visa, Master, JCB
    Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng Visa, Master, JCB
  • Đổi trả miễn phí trong 30 ngày
    Đổi trả miễn phí trong 30 ngày
Phương thức thanh toán

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

Bìa đựng tài liệu 8 ngăn họa tiết dễ thương có kích thước lớn hơn so với bìa đựng tài liệu thông thường để chứa nhiều tài liệu hơn. Mặt ngoài của bìa tài liệu được làm từ chất liệu nhựa cứng, có các họa tiết như hoa, trái cây, động vật, hoặc các nhân vật hoạt hình dễ thương.

Bìa đựng tài liệu 8 ngăn được thiết kế với 8 ngăn riêng biệt, mỗi ngăn có thể chứa một số tài liệu nhất định. Các ngăn thường được đánh số hoặc được đặt tên để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm tài liệu mình cần. Bìa tài liệu A4 còn được thiết kế thêm dây cài để giữ tài liệu an toàn và tránh rơi rớt.

Với họa tiết dễ thương và sắc màu tươi sáng, bìa đựng tài liệu 8 ngăn này sẽ giúp bạn trang trí bàn làm việc hoặc tủ sách của mình thêm phần sinh động và đáng yêu.

Bìa sơ mi 8 ngăn có kích thước 23x33cm, phù hợp để sử dụng trong văn phòng, trường học, hay cho các em học sinh để chứa sách vở và bài tập. Bên trong bìa được làm từ chất liệu nhựa mềm, chống thấm nước, giúp bảo vệ tài liệu khỏi bụi bẩn và ẩm ướt.

Ngoài ra, bìa đựng tài liệu 8 ngăn caro còn được thiết kế với các họa tiết và chủ đề khác nhau để phù hợp với sở thích và phong cách của người dùng, từ những bộ phim hoạt hình, trò chơi điện tử đến các loài động vật, cây cối hoặc địa danh nổi tiếng. Với sự đa dạng trong thiết kế, bìa đựng tài liệu 8 ngăn không chỉ là vật dụng tiện ích mà còn là món đồ trang trí đẹp mắt cho không gian làm việc hay học tập của bạn.

 

Tóm lại, bìa đựng tài liệu 8 ngăn với họa tiết dễ thương là một sản phẩm vừa tiện dụng, vừa đáng yêu, giúp bạn giữ gìn và tổ chức tài liệu một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sự đa dạng trong thiết kế giúp bạn tạo thêm sự tươi mới cho không gian làm việc hay học tập của mình. Hãy chọn cho mình một bìa đựng tài liệu 8 ngăn ưng ý để giúp bạn hoàn thiện không gian làm việc và học tập của mình.

Mua hàng ở đâu?

Đặt hàng trực tiếp tại website của cửa hàng : Nhà sách A! NEW PLAZA - Văn phòng phẩm Biên Hòa Đồng Nai

Hay các sàn thương mại điện tử khác như:

TIK TOK SHOP

LAZADA SHOP

SHOPEE

TIKI

Hoặc các bạn có thể ghé thăm A! New Plaza để xem được nhiều sản phẩm hơn tại địa chỉ: 342 Phạm Văn Thuận, phường Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai

 

Chất lượng sản phẩm ?

A! New cam kết rằng tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất được nhập tại xưởng. Và có chính sách đổi trả hàng khi mua online nếu phát hiện hàng không giống hình, kém chất lượng.

Thời hạn giao hàng.

 

Hàng có sẵn nên các bạn không lo chờ hay thiếu hàng giao, giao hàng từ 2-5 ngày tuỳ vào địa điểm nhận hàng.

 

Cảm ơn.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

SẢN PHẨM CÙNG PHÂN KHÚC GIÁ

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thu gọn